Tại thời điểm nhận hàng, Nhà Phân Phối sẽ tiến hành kiểm tra đơn hàng theo hóa đơn được giao kèm theo.
Nếu Nhà Phân Phối nhận được những mặt hàng không có trong đơn đặt hàng, Nhà Phân Phối sẽ thông báo cho Amway ngay lập tức và cung cấp những chi tiết liên quan. Nhà Phân Phối sẽ thanh toán cho Amway nếu muốn giữ lại mặt hàng đó hoặc Nhà Phân Phối có thể trả hàng lại kho của Amway, chi phí chuyển trả sẽ do Amway thanh toán.
Nếu Nhà Phân Phối phát hiện thiếu hàng, Nhà Phân Phối sẽ thông báo cho Amway qua tổng đài 18001700, hoặc tại các Chi nhánh - Trung Tâm Phân Phối, Cửa Hàng Amway các thông tin cụ thể như: tên, Mã số Thành Viên, địa chỉ, số đơn hàng, và số lượng mặt hàng bị thiếu. Amway sẽ kiểm tra lại đơn hàng, nếu đúng như phản ánh thì Amway sẽ bổ sung các mặt hàng bị thiếu cho Nhà Phân Phối.
Liên quan đến
Đã cập nhật
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.