Bạn cần tìm thông tin?

Quy trình giao hàng

Bước 1:

Trong vòng 30 ngày kể từ khi thanh toán, tùy theo lựa chọn của Nhà Phân Phối, Amway Việt Nam sẽ giao hàng hóa và chứng từ giao hàng bằng các cách thức sau:

  1. Nhận hàng trực tiếp tại các Chi nhánh Amway Việt Nam - Trung Tâm Kinh Doanh & Trải Nghiệm, Cửa Hàng Amway Việt Nam.
  2. Nhận hàng tại các điểm giao hàng của Amway Việt Nam (Truy cập trang web www.amway.com.vn để biết thêm thông tin về điểm giao hàng)
  3. Nhận hàng tại nhà (áp dụng tất cả các tỉnh thành)

Trường hợp Amway Việt Nam không giao hàng hóa hoặc Nhà Phân Phối không nhận hàng hóa trong thời hạn nêu trên, Amway Việt Nam sẽ hủy giao dịch và hoàn trả lại tiền cho Nhà Phân Phối theo hình thức ghi nợ toàn bộ số tiền để mua hàng hóa khác (chi phiếu mua hàng). Trong trường hợp Nhà Phân Phối có yêu cầu bằng văn bản hoặc thông qua tổng đài 18001700, Amway Việt Nam sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu, số tiền hoàn trả tương đương với số tiền mua hàng ban đầu trừ đi Hoa Hồng đã nhận (nếu có). Nhà Phân Phối tuyến trên sẽ bị Amway Việt Nam khấu trừ hoa hồng, tiền thưởng và các lợi ích kinh tế khác (nếu có) phát sinh từ việc mua hàng hóa đó.

Trường hợp Nhà Phân Phối không nhận được hàng hóa trong thời hạn 30 ngày nêu trên, Nhà Phân Phối cần thông báo cho Amway Việt Nam qua tổng đài 18001700, hoặc tại các Chi nhánh Amway Việt Nam - Trung Tâm Kinh Doanh & Trải Nghiệm, Cửa Hàng Amway Việt Nam các thông tin cụ thể như: tên, Mã số Thành Viên, địa chỉ, số đơn hàng đã thanh toán nhưng chưa nhận được hàng, Amway Việt Nam sẽ kiểm tra và giải quyết cho Nhà Phân Phối theo Quy trình Giải Quyết Khiếu Nai.

 

Bước 2: Tại thời điểm nhận hàng, Nhà Phân Phối sẽ tiến hành kiểm tra đơn hàng theo chứng từ giao hàng được giao kèm theo.

  1. Nếu Nhà Phân Phối nhận được những mặt hàng không có trong đơn đặt hàng, Nhà Phân Phối sẽ thông báo cho Amway Việt Nam ngay lập tức và cung cấp những chi tiết liên quan. Nhà Phân Phối sẽ thanh toán cho Amway Việt Nam nếu muốn giữ lại mặt hàng đó hoặc Nhà Phân Phối có thể trả hàng lại kho của Amway Việt Nam, chi phí chuyển trả sẽ do Amway Việt Nam thanh toán.
  2. Nếu Nhà Phân Phối phát hiện thiếu hàng, trong vòng 30 ngày Nhà Phân Phối cần thông báo cho Amway Việt Nam qua tổng đài 18001700, hoặc tại các Chi nhánh Amway Việt Nam - Trung Tâm Kinh Doanh & Trải Nghiệm, Cửa Hàng Amway Việt Nam các thông tin cụ thể như: tên, Mã số Thành Viên, địa chỉ, số đơn hàng, và số lượng mặt hàng bị thiếu. Amway Việt Nam sẽ kiểm tra và giải quyết cho Nhà Phân Phối theo Quy trình Giải Quyết Khiếu Nại.

Liên quan đến

Đã cập nhật

Bình luận

0 bình luận

Bài viết bị đóng bình luận.